Bên trong 1 lô đất Dự án Booyoung Vina.

Bên trong 1 lô đất Dự án Booyoung Vina.

Cận cảnh hiện trường dự án “rùa” Booyoung Vina

Không thành công với chiến thuật “mỡ cá rán cá”, Booyoung Vina đang vật vã với những thanh cừ đầu tiên cắm xuống Khu chung cư quốc tế Booyoung Vina (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội). Đây là những hình ảnh từ hiện trường Dự án mà chúng tôi vừa ghi nhận thực tế.

Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết Dự án Booyoung Vina: “Mỡ cá rán cá” không thành, Dự án Khu chung cư quốc tế Booyoung Vina được cấp phép cho Công ty TNHH Booyoung Việt Nam từ năm 2006, dự kiến hoàn thành vào năm 2010, với 6 tòa chung cư cao 30 tầng.

Dự án được rào bảo vệ khá kỹ lưỡng

Dự án Khu chung cư quốc tế Booyoung Vina được khởi công lần đầu tiên vào tháng 2/2007. Trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2013, Công ty TNHH Booyoung Việt Nam đã nhiều lần có văn bản đề nghị thay đổi chủ đầu tư cũng như xin điều chỉnh quy hoạch dự án.

Cận cảnh hiện trường dự án “rùa” Booyoung Vina ảnh 2

Lô đất ký hiệu CT-07 được triển khai xây dựng tương đối khẩn trương

Theo quan sát của phóng viên, đến thời điểm hiện tại, chỉ mỗi lô đất ký hiệu CT-07 được triển khai xây dựng tương đối khẩn trương với khối lượng thi công cơ bản đã hoàn thành phần hầm, móng. Các trụ bê tông của tòa nhà cao 30 tầng đã nhô lên khỏi mặt đất.

Tại một vài lô đất khác, chủ đầu tư đang tiến hành ép cừ để đào hầm, trong khi vẫn có những lô đất để cỏ mọc hoang, chưa thi công xây dựng.

Cận cảnh hiện trường dự án “rùa” Booyoung Vina ảnh 3

Booyoung Vina sở hữu 6 lô "đất vàng" tại Dự án Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

Tin bài liên quan