Đông đảo khách hàng đến tham quan, 
tìm hiểu các dự án của Novaland

Đông đảo khách hàng đến tham quan, tìm hiểu các dự án của Novaland

Các dự án bất động sản của Novaland làm nóng thị trường

(ĐTCK) Trong 2 ngày 12-13/9, Tập đoàn Novaland đã tổ chức chương trình “Novaland - Cho cuộc sống bừng sáng” nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, đồng thời chính thức “trình làng” thêm 7 dự án mới. Với hơn 6.000 lượt khách tham quan, các dự án của Novaland đang chứng tỏ sức hút lớn đối với khách hàng, cũng như sự nóng lên của thị trường.

Novaland và cú nhảy sau một năm

Cách đây tròn 1 năm, trong lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, Tập đoàn Novaland đã công bố ra thị trường 15 dự án bất động sản mà tập đoàn này phát triển. Nhìn vào danh sách các dự án Novaland công bố thời điểm đó, giới kinh doanh bất động sản không khỏi ngạc nhiên về sự lớn mạnh quá nhanh của Novaland, bởi trước đó vài năm, Novaland cũng như những doanh nghiệp bất động sản khác chỉ có một vài dự án được triển khai. Một năm sau, trong lễ kỷ niệm 23 năm thành lập lần này, Novaland tiếp tục “trình làng” thêm thêm 7 dự án mới.

Như vậy, cùng với 3 dự án được công bố hồi đầu năm, chỉ sau 1 năm, Novaland đã “thâu tóm” thêm 10 dự án bất động sản mới, nâng tổng số dự án bất động sản Novaland đang phát triển lên 25 dự án.

Điều đáng chú ý, 7 dự án Novaland công bố lần này đều là những dự án có vị trí chiến lược ở các quận trung tâm TP. HCM. Đơn cử như ở khu Nam có Dự án Sunrise Cityview tọa lạc ngay sát cầu Kênh Tẻ, kết nối với Sunrise City tạo thành quần thể kiến trúc hiện đại bậc nhất TP. HCM, với 2 tòa tháp cao từ 37 tầng. Kế bên Sunrise Cityview là Dự án Sunrise Riverside tại Khu Nam Sài Gòn, cũng là một khu phức hợp căn hộ - văn phòng - thương mại, dịch vụ với 8 tòa tháp, cao từ 20 - 25 tầng.

Các dự án khác như The Park Avenue (mặt tiền đường 3/2, Q.11); Orchard Parkview (Hồng Hà), Duxton Residence (Hồng Hà), Golden Mansion (Phổ Quang), Newton Residence (Trương Quốc Dung) thuộc khu vực 2 quận Phú Nhuận và quận Tân Bình đều là những dự án nằm trong tầm ngắm của những người có nhu cầu mua để ở lẫn các nhà đầu tư do có vị trí khá “độc”. 

Sự tận tâm làm nên thương hiệu

Cái tên Novaland đã không còn lạ lẫm trên thị trường bất động sản, đặc biệt là trong vài năm trở lại đây, bởi hàng loạt các dự án chất lượng mang dấu ấn Novaland lần lượt định hình trên thị trường. Tuy vậy, ít người biết được, vì sao Novaland tạo được sự thành công đột phá này.

Câu trả lời, trước hết là nhờ có nguồn lực tài chính dồi dào, cùng với việc tận dụng sự khó khăn của thị trường, Novaland đã âm thầm thực hiện chiến lược mua lại hầu hết các dự án của những “đại gia” một thời như Hoàng Anh Gia Lai, Quốc Cường Gia Lai, Hưng Phú. Đến nay, việc Novaland đang sở hữu bao nhiêu quỹ đất ở các quận trung tâm TP. HCM, với số vốn ra sao chưa được tiết lộ, song nhìn vào thực tế tại các quận, huyện ở TP. HCM, đâu đó đều xuất hiện hàng loạt dự án đang được xây dựng hoặc các khu đất đang được rào chắn mang tên Novaland.

Theo một chuyên gia bất động sản, chiến lược của Novaland hay ở chỗ, doanh nghiệp này đã tranh thủ thời điểm để mua được các dự án. Với thị trường hiện nay, việc đàm phán mua lại các dự án, đặc biệt là những dự án có vị trí đắc địa như của Novaland không dễ dàng hoặc nếu có mua được, giá sẽ khá cao.

Còn theo chia sẻ của ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, có nhiều chiến lược trong kinh doanh, song một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công của Novaland là việc phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm.

“Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt cùng mục tiêu kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, đội ngũ Novaland đã nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển các dự án có vị trí tốt, thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, giá hợp lý. Ngoài ra, Novaland cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà. Novaland xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng và bảo vệ thương hiệu”, ông Huy nhấn mạnh.

Ông Huy cho biết thêm, mỗi khi phát triển một dự án, Novaland luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để phân tích và đánh giá rất nhiều tiêu chí. Ngoài các yếu tố về qui hoạch và thiết kế hợp lý; vị trí dự án là yếu tố then chốt, nhằm đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông phải thuận tiện, cũng như tiện ích nội, ngoại khu phải đáp ứng được sinh hoạt của cư dân, môi trường sinh sống an toàn và văn minh. Bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt.

TP. HCM là một đô thị lớn, nhu cầu nhà ở luôn rất cao, trong khi đó, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ở vị trí tốt khá cao, đòi hỏi đội ngũ Novaland luôn cố gắng tìm nhiều cách để hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn giữ được chất lượng; giá bán sát với giá trị thực, tổng giá trị căn hộ có giá thấp nhằm đáp ứng được khả năng chi trả của nhiều khách hàng.    

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan