Anland Complex được nhận chứng chỉ Xanh quốc tế EDGE của IFC

Anland Complex được nhận chứng chỉ Xanh quốc tế EDGE của IFC

(ĐTCK) Hôm qua (2/4), tại khách sạn Marriott Hà Nội, dự án Anland Complex của Tập đoàn Nam Cường đã chính thức được trao chứng chỉ sử dụng tài nguyên hiệu quả - EDGE của Tổ chức Tài Chính Quốc tế IFC - thành viên Ngân hàng Thế giới .

Đáp ứng các tiêu chuẩn rất khắt khe về thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến quản lý vận hành sau khi đưa vào hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies), Anland Complex là một trong số rất ít các dự án cao cấp điển hình đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng chỉ quốc tế uy tín này của Tổ chức tài chính quốc tế IFC (thành viên Ngân hàng Thế giới).

Đạt được chứng chỉ EDGE, đồng nghĩa với việc Anland Complex tiết kiệm tới 28% tỷ lệ tiêu thụ năng lượng điện, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu. Từ đó, chủ sở hữu mỗi căn hộ cũng sẽ tiết kiệm được con số tương ứng trên hóa đơn điện nước. Đây là những lợi ích lâu dài và bền vững mà Chủ đầu tư Nam Cường theo đuổi trong tâm thế Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm hướng tới cộng đồng.

Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn Nam Cường khẳng định:“Việc Anland Complex đạt chứng chỉ EDGE là niềm tự hào, khích lệ lớn đầu tiên đối với chúng tôi trong hành trình tiến gần hơn tới định hướng biến các Khu đô thị do Nam Cường xây dựng và phát triển thành các Khu đô thị cân bằng năng lượng - Zero Energy, cũng như trong những nỗ lực lan tỏa lối sống Xanh đến cộng đồng.”

Hiện nay, với định hướng xây dựng và phát triển Khu đô thị mới Dương Nội thành khu đô thị cân bằng năng lượng - Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam, việc Anland Complex đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE mới chỉ là bước khởi đầu.

Tiếp đó, các công trình cao và thấp tầng còn lại trong khu đô thị Dương Nội như tòa Anland 2, các Khu biệt thự cao cấp An Khang, An Phú… đều được định hướng sẽ lần lượt đạt chứng chỉ EDGE từ nay đến năm 2020.

Tin bài liên quan