6 nhà đầu tư nước ngoài quan tâm Dự án Aquamarine của NLG

6 nhà đầu tư nước ngoài quan tâm Dự án Aquamarine của NLG

(ĐTCK) CTCP Đầu tư Nam Long (NLG) cho biết, có 6 NĐT nước ngoài, trong đó 2 DN Nhật Bản, 2 DN đến từ Singapore và 1 DN đến từ Malaysia quan tâm đến Dự án Aquamarine, quy mô 35 héc-ta của NLG tại TP. HCM.

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT NLG chia sẻ, Công ty đang gửi thông tin cho các đối tác, đàm phán lựa chọn đối tác để cuối năm nay có thể ký ghi nhớ hợp tác, đồng thời hoàn tất các thủ pháp lý dự án nhằm  ký hợp tác đầu tư chính thức vào đầu năm tới.

Đối với Dự án Waterpoint tại Long An, NLG sẽ thay đổi phương thức kêu gọi đầu tư, thay vì tìm kiếm đối tác phát triển một khu đô thị lớn, Công ty đang thuê tư vấn xác định sản phẩm phù hợp với thị trường để có thể hợp tác đầu tư từng phần. Chiến lược của NLG trong giai đoạn hiện nay là tập trung nâng cao các chỉ tiêu tài chính và hiện thực hóa tiềm năng của quỹ đất 567 héc-ta.

Hiện có nhiều đối tác nước ngoài, đặc biệt là các NĐT đến từ Nhật Bản muốn hợp tác với NLG dưới nhiều hình thức, từ đầu tư cổ phần cho đến hợp tác cùng phát triển các dự án bất động sản. Tại Dự án Flora Anh Đào, NLG đã áp dụng quy trình quản lý chung cư theo tiêu chuẩn Nhật Bản và dự án kiến áp dụng chuẩn này cho tất cả các dự án dòng sản phẩm Flora (dành cho người thu nhập từ 20 - 30 triệu đồng/tháng).

Tin bài liên quan