Dự án cáo đầy đủ các tiện ích thiết yếu, phục vụ cho nhu cầu của cư dân

Dự án cáo đầy đủ các tiện ích thiết yếu, phục vụ cho nhu cầu của cư dân

3 điểm khác biệt "giải mã" sức hút Gemek Tower

(ĐTCK) Chủ đầu tư uy tín; dự án được xây dựng bài bản, nhiều tiện ích; 80% căn hộ đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ đồng. Đó là 3 điểm nổi bật của Gemek Tower, tạo ra sức hút lớn trên thị trường bật động sản Hà Nội dịp cuối năm.

Gemek Tower là dự án có vị trí đắc địa nhất trong Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco (Hà Đông, Hà Nội) do Tập đoàn Geleximco, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, có uy tín, có nhiều kinh nghiệm phát triển đô thị, tiềm lực tài chính mạnh làm chủ đầu tư.

Khu đô thị Lê Trọng Tấn có quy mô 135 héc-ta, được đầu tư bài bản, với hạ tầng tiện ích đầy đủ như hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, TTTM…

Geleximco đã có bề dày 20 năm hoạt động, hiện có quy mô doanh thu trên 10.000 tỷ đồng mỗi năm, tham gia đầu tư khoảng 30 dự án công nghiệp, bất động sản, tài chính…. trên toàn quốc.

Trong lĩnh vực bất động sản, ngoài Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Geleximco đã có kinh nghiệm đầu tư thành công ở nhiều khu đô thị khác như Khu đô thị thành phố Giao lưu (đường Phạm Văn Đồng) với chung cư Green Star, Khu đô thị Cái Dăm (Quảng Ninh)…

Với nội lực mạnh mẽ, chủ đầu tư dự án không bị sức ép về vốn, có thể chủ động thực hiện đúng tiến độ dự án, thậm chí đẩy nhanh hơn so với kế hoạch, đảm bảo thời gian bàn giao như đã cam kết với khách hàng.

3 điểm khác biệt "giải mã" sức hút Gemek Tower ảnh 1

Gần 80% tổng số căn hộ tại Gemek Tower đủ điều kiện vay gói  hỗ trợ 30.000 tỷ đồng (Ảnh: Internet)

Ngoài đáp ứng yêu cầu về tiến độ, lãnh đạo Tập đoàn Geleximco cho biết, để tạo ra những dự án chất lượng, Geleximco chủ trương “Hy sinh một phần lợi nhuận để nâng cao giá trị sống cho người dân". Đơn cử, Gemek Tower được trang bị 21 thang máy tốc độ cao và 2 bộ thang cuốn phục vụ cho toàn bộ tòa nhà, trong đó 14 thang máy được dùng riêng cho khu căn hộ, không sử dụng chung với khối đế trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, Gemek Tower cũng có hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng, đem lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân như bãi gửi xe, siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm, nhà trẻ mầm non, rạp chiếu phim, bể bơi, gym, spa.... Bãi để xe rộng rãi gồm 2 tầng hầm diện tích 14,628m2 để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn  đầu tư xây dựng hệ thống cung cấp nước nóng tổng cho toàn bộ tòa nhà. Cư dân nơi đây sẽ được sử dụng nước nóng miễn phí (đơn giá được tính như nước sinh hoạt bình thường), tiết kiệm được tối đa chi phí lắp đặt bình nước nóng hay tiền điện trong quá trình sử dụng. Với những thông điệp rõ ràng như vậy, có thể thấy Geleximco không chủ trương kinh doanh ở các dịch vụ đi kèm khu chung cư, mà chỉ với mục đích nâng cao hơn đời sống cho người dân. Đây là điều mà hiện nay rất ít chủ đầu tư trên thị trường BĐS thực hiện.

Nếu như tài chính luôn là bài toán khó với nhiều người dân có nhu cầu mua nhà, với Gemek Tower, điều đó không phải là một áp lực. Cơ cấu căn hộ tại Gemek Tower khá đa dạng, cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 60,3 m2 trở lên, được thiết kế hợp lý hiện đại.

Chất lượng và tiện ích đảm bảo ở phân khúc căn hộ hạng trung trở lên, song Gemek Tower có giá bán chỉ từ 13,1 triệu đồng/m2. Bởi vậy, gần 80% tổng số căn hộ đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ đồng, lãi suất hấp dẫn chỉ 5%/năm trong thời gian 15 năm. Hiện nay đã có các ngân hàng tham gia kết hợp cùng chủ đầu tư là Vietcombank, BIDV, Vietinbank.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội hiện có rất nhiều dự án giá mềm chào bán, Gemek Tower với nhiều điểm khác biệt như trên, hiện có sức hút rất lớn và được nhiều khách hàng quan tâm. Đây cũng là một điểm sáng trên thị trường bất động sẳn dịp cuối năm nay.

Tin bài liên quan