270 doanh nghiệp tham gia Vietbuild Home 2014

(ĐTCK) Triển lãm quốc tế VietBuild Home 2014 với chủ đề Sản phẩm trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình sẽ diễn ra từ ngày 27 - 31/12/2014 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM. Sự kiện thu hút gần 900 gian hàng của 270 doanh nghiệp tham gia đến từ 9 quốc gia là Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Hoa Kỳ, Malaysia, Nhật Bản, Italy, Đức và Việt Nam.
Ảnh Internet

Ảnh Internet

Triển lãm là nơi quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình.

Đây là triển lãm lần thứ 7 của Vietbuild trong năm nay. Ban tổ chức Triển lãm quốc tế VietBuild Home cho biết, nếu những Vietbuild trước chỉ chuyên giới thiệu sản phẩm về vật liệu xây dựng và bất động sản, thì VietBuild Home lần này tập trung vào mua bán sỉ các sản phẩm hướng đến sự hoàn thiện của ngôi nhà. Những gian hàng có quy mô lớn sẽ giúp người tiêu dùng và các nhà đối tác tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện, cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nhằm khang trang ngôi nhà của mình.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các chương trình như diễn đàn doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm, khuyến mãi, quà tặng, hội nghị giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tham gia triển lãm, các doanh nghiệp và đối tác còn có cơ hội xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan