Đại diện VBI và VietinBank trao tiền bồi thường cho gia đình của khách hàng Hoàng Văn Hải

Đại diện VBI và VietinBank trao tiền bồi thường cho gia đình của khách hàng Hoàng Văn Hải

VBI chi trả 120 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn tại Thanh Hóa

(ĐTCK) Ngày 29/12/2016, Bảo hiểm VietinBank Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức chi trả 120 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn cho gia đình của khách hàng Hoàng Văn Hải, trú tại Thôn Tân Hưng – Hậu Lộc – Thanh Hóa.

Năm 2015, ông Hoàng Văn Hải vay vốn 120 triệu đồng tại VietinBank Chi nhánh Bỉm Sơn và được cán bộ ngân hàng tư vấn tham gia dịch vụ bảo hiểm người vay vốn.

Trong một chuyến đi biển vào tháng 9/2016, ông Hoàng Văn Hải đã không may qua đời. Ngay sau khi nhận được thông tin, Bảo hiểm VietinBank Chi nhánh Thanh Hóa đã nhanh chóng phối hợp với VietinBank Chi nhánh Bỉm Sơn hướng dẫn gia đình hoàn thiện hồ sơ để được chi trả bồi thường bảo hiểm theo đúng quy định.

Trong buổi nhận tiền bồi thường, đại diện gia đình khách hàng Hoàng Văn Hải đã gửi lời cảm ơn đến Bảo hiểm VietinBank Chi nhánh Thanh Hóa tạo mọi điều kiện hỗ trợ trong lúc gia đình gặp khó khăn.

Được biết, Bảo hiểm người vay vốn là sản phẩm bảo hiểm rất có ý nghĩa với người vay vốn tại Ngân hàng VietinBank, vừa bảo đảm ngân hàng không phải xử lý nợ, còn gia đình khách hàng không phải chịu gánh nặng trả nợ khi khách hàng không may gặp rủi ro.

Trong thời gian qua, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã chi trả hơn 8 tỷ đồng bảo hiểm người vay vốn cho các khách hàng VietinBank.

Tin bài liên quan