Vụ cháy xảy ra tại hầm Chung cư Carina ngày 23/3 đã gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Ảnh: Việt Dũng

Vụ cháy xảy ra tại hầm Chung cư Carina ngày 23/3 đã gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Ảnh: Việt Dũng

Thêm bảo hiểm Bảo Việt, BSH xác nhận có liên quan đến trách nhiệm bảo hiểm trong vụ cháy Carina

(ĐTCK) Xác nhận với phóng viên Báo Đầu tư Chứng khoán chiều nay (28/3), Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho biết, vừa tiếp nhận thông báo tổn thất về các phương tiện có mua bảo hiểm của 2 đơn vị này trong vụ cháy chung cư Carina (quận 8, TP.HCM).

Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, đã tiếp nhận thông báo của 2 xe ô tô có mua bảo hiểm vật chất xe và BSH tiếp nhận thông báo tổn thất của 1 xe ô tô Kia Morning có tham gia bảo hiểm vật chất. Sản phẩm này được mua tại BSH Sài Gòn (một đơn vị thành viên của BSH).

Theo thông tin từ các hãng bảo hiểm trên, ngay sau khi nhận được thông tin, các hãng đã phối hợp với các bên liên quan để hoàn tất các thủ tục như giám định, bồi thường… cho người tham gia bảo hiểm.

Theo thống kê sơ bộ, hỏa hoạn xảy ra tại Chung cư Carina vào rạng sáng ngày 23/3 khiến 13 người chết, hơn 50 người bị thương; 13 ôtô và 150 xe máy bị thiêu rụi.

Trước đó, PVI đã xác nhận, hãng này là nhà cung cấp bảo hiểm cháy nổ cho tòa chung cư Carina với số tiền bảo hiểm là 357 tỷ đồng và bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho thiệt hại về người và tài sản của bên thứ ba với mức trách nhiệm là 500 triệu đồng/vụ.

Bảo hiểm Bảo Minh cũng cho biết, đơn vị này có cung cấp bảo hiểm cho 1 phương tiện trong vụ hỏa hoạn tại Chung cư Carina. 

Ngoài ra, PTI ngày hôm qua (27/3) cũng đã xác nhận, đã tiếp nhận thông báo tổn thất của 5 khách hàng trong vụ cháy chung cư này.

Như vậy, tính tới thời điểm này, đã có 5 đơn vị bảo hiểm có trách nhiệm bảo hiểm liên quan đến vụ cháy Chung cư Carina.Báo Đầu tư Chứng khoán sẽ thông tin tới bạn đọc khi có thêm thông tin mới liên quan về trách nhiệm bảo hiểm liên quan đến vụ cháy tại Chung cư Carina.

Tin bài liên quan