Techcombank và Manulife Việt Nam ký hợp đồng độc quyền bancassurance 15 năm

Techcombank và Manulife Việt Nam ký hợp đồng độc quyền bancassurance 15 năm

(ĐTCK) Ngày 22/9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam đã chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác bảo hiểm độc quyền kéo dài 15 năm. 

Thỏa thuận này cho cho phép Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tới tất cả khách hàng của Techcombank, hướng đến mục tiêu đạt hơn 10.000 tỷ đồng phí bảo hiểm trong 5 năm tới.

Khoảng 1,4 triệu khách hàng cá nhân và các khách hàng tương lai của Techcombank có thể tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 300 chi nhánh của Ngân hàng trên toàn quốc.

Các khách hàng sẽ được trải nghiệm sự kết hợp giữa dịch vụ xứng tầm của Techcombank và các lợi ích từ nền tảng tài chính đa dạng và kinh nghiệm hoạt động toàn cầu của Manulife.

Với bề dày 120 năm hoạt động và hơn 8 triệu khách hàng tại 12 quốc gia ở khu vực châu Á.  Manulife bắt đầu hiện diện ở thị trường Việt Nam vào năm 1999 và đã tăng trưởng đầy ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Ông Michael Huddart, Tổng giám đốc phụ trách Hồng Kông, Trung Quốc, Phillipines, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam nhận xét: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng chiến lược của Manulife Châu Á, và quan hệ hợp tác độc quyền dài hạn này với Techcombank sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn nhu cầu an toàn tài chính đang thay đổi nhanh chóng của khách hàng tại Việt Nam.” 

Bên cạnh những sản phẩm của Manulife Việt Nam, Techcombank và Manulife Việt Nam cũng sẽ tập trung nỗ lực để xây dựng những sản phẩm mới được thiết kế phù hợp nhất với những nhu cầu riêng của khách hàng Techcombank, cả về tính toàn diện và giá trị vượt trội.

Tổng giám đốc Techcombank, ông Nguyễn Lê Quốc Anh nói: "Sự cộng tác này sẽ đem lại lợi ích cho cả công ty bảo hiểm và ngân hàng, tuy nhiên khách hàng mới là người được hưởng lợi nhiều nhất từ mối quan hệ hợp tác này.”

Tin bài liên quan