Sun Life Việt Nam mở thêm Văn phòng Kinh doanh

Sun Life Việt Nam mở thêm Văn phòng Kinh doanh

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa đồng loạt khai trương 4 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Gia Lai, Hải Phòng, Khánh Hòa và Thừa Thiên Huế. 

Đây là các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xây dựng theo mô hình mới với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Theo ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, việc khai trương văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ theo mô hình mới tại Gia Lai, Hải Phòng, Khánh Hòa và Thừa Thiên Huế nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt các văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước.

Được biết, từ đâu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại TP.HCM, Đà Nẵng và 9 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tình thành trọng điểm trên cả nước.

Với chiến lược tập trung mạnh mẽ vào khách hàng, mới đây, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited (GOFS), một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua  dịch vụ ngân hàng số Timo.

Với việc ký kết hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo.

Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Tin bài liên quan