Ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Life

Ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Life

(ĐTCK) Sáng nay (28/9), Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life tại Hà Nội.

Đây là sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với ưu đãi lãi suất hấp dẫn và hạn mức cho vay cao, cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm này là một trong những kết quả của chương trình kết hợp giữa 2 đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ với giải pháp tài chính linh hoạt.

Theo đó, sản phẩm BAOVIET Easy Life được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng mua bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Ngoài quyền lợi được bảo vệ như hợp đồng bảo hiểm thông thường, khách hàng còn được sử dụng hợp đồng bảo hiểm để vay thấu chi tại Ngân hàng Bảo Việt với hạn mức tương đương 80% giá trị giải ước.

Lãi vay được tính theo dư nợ, thời gian vay thực tế và không tính phí trả nợ trước hạn. Thời gian phê duyệt khoản vay trong vòng 1 giờ làm việc, hồ sơ đăng ký vay đơn giản là những tiện ích giá trị gia tăng vô cùng cạnh tranh mà sản phẩm đem lại.

Tin bài liên quan