PVI Sun Life ra mắt hai sản phẩm mới

(ĐTCK) PVI Sun Life vừa chính thức giới thiệu hai sản phẩm bảo hiểm mới là PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống và Bảo hiểm bổ sung – Tai Nạn Toàn Diện ra thị trường Việt Nam. 

Đây là hai dòng sản phẩm giúp khách hàng gia tăng lựa chọn bảo vệ trước sự tấn công của bệnh hiểm nghèo, các nguy cơ tai nạn và nhiều rủi ro bất ngờ khác trong cuộc sống. 

Theo ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life, định hướng của PVI Sun Life là xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mang đến giá trị thật sự hữu ích cho khách hàng dựa trêncác nhu cầu thực tế phát trong đời sống.

Sản phẩm PVI Sun Life – An Nhiên Vui Sống và Bảo hiểm bổ sung – Tai nạn toàn diện ra mắt lần này với nhiệm vụ trọng tâm mang đến các lớp bảo vệ tài chính toàn diện trước rủi ro bệnh tật hiểm nghèo và tai nạn nghiêm trọng luôn rình rập con người trong đời sống hiện đại.

Bệnh tật hiểm nghèo và tai nạn đang có xu hướng gia tăng mạnh ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tỷ lệ người mắc bệnh ung thư tăng rất nhanh do các ảnh hưởng của môi trường sống, bên cạnh đó, thương tật do tai nạn cũng là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều gia đình trong bối cảnh Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ tai nạn giao thông ở mức cao.

Nếu chỉ dựa trên thu nhập và tiền tích lũy, nhiều gia đình khó có thể đối phó và vững vàng trước tai ương, bệnh tật. Gánh nặng tài chính sẽ tác động lớn để sự ổn định của gia đình, tâm lý và công việc của người thân người bị nạn.

PVI Sun Life - An Nhiên Vui Sống và Bảo hiểm bổ sung – Tai Nạn Toàn Diện hy vọng sẽ là một lựa chọn mang tính an toàn với lợi ích bền vững của khách hàng.

Tin bài liên quan