PVI lọt Top 30 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

PVI lọt Top 30 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

(ĐTCK) Công ty cổ phần PVI (PVI) vừa được vinh danh trong Top 30 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 do Tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố ngày 15/09/2016.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp PVI được vinh danh trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance. Nằm trong nhóm thương hiệu dẫn đầu của lĩnh vực tài chính – bảo hiểm, thương hiệu PVI được định giá 45 triệu USD, xếp hạng A, xếp vị trí 29, vượt lên 4 bậc so với năm 2015.

Được biết, để định giá thương hiệu, Brand Finance đã tính toán dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Đây là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Nắm bắt được xu thế và tầm quan trọng của thương hiệu, Ban Lãnh đạo PVI ngay từ rất sớm đã đặt ra định hướng phát triển PVI chú trọng tăng trưởng kinh doanh song song với phát triển thương hiệu.

Tin bài liên quan