PTI thanh tóan 140 triệu đồng cho nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc Lào Cai

(ĐTCK) Theo thông tin từ Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI), đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho hãng xe Bảo Yến,  PTI Thủ Đô sẽ thanh toán 140 triệu đồng tiền bảo hiểm cho gia đình của 2 nạn nhân không may bị tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Đối với những hành khách bị thương, PTI cũng sẽ phối hợp với chủ xe đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tiền nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm kinh phí chữa trị.

Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi khách hàng hoàn thiện đầy đủ hồ sơ bồi thường. 

Trước đó, ngày 21/12/2015, vào hồi 16h, xe khách mang BKS: 29B - 09344 chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Nội bị nổ lốp dẫn đến mất lái đâm vào xe khách mang BKS: 24B - 00502. Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai (đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc) đã khiến cho 2 hành khách tử vong, 22 hành khách bị thương, trong đó có 5 hành khách đang bị thương rất nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ xe khách mang biển số 29B - 09344 đâm vào xe khách đi cùng chiều khiến cho 24 người thương vong, giám định viên của PTI đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để hỗ trợ chủ xe cấp cứu những người bị nạn.

Tối cùng ngày (21/12), Giám đốc PTI Thủ Đô cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình những hành khách không may.

Được biết, Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến, chủ sở hữu chiếc xe mang biển kiểm soát 29B - 09344 đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe và bảo hiểm vật chất xe của PTI Thủ Đô.

Theo hợp đồng này, PTI sẽ chịu trách nhiệm bảo hiểm thân thể và tính mạng cho toàn bộ hành khách trên xe và người thứ 3 với mức trách nhiệm bảo hiểm là 70 triệu đồng/người, bảo hiểm cho những tổn thất liên quan đến thân vỏ xe.

Tin bài liên quan