PTI ra mắt website truy vấn bồi thường

PTI ra mắt website truy vấn bồi thường

(ĐTCK) Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã chính thức ra website http//: sms.pti.com.vn – website truy vấn tiến độ giải quyết hồ sơ bồi thường cho xe ô tô. PTI là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên triển khai được dịch vụ tiện ích này.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm xe cơ giới của PTI có thể truy cập vào website sms.pti.com.vn để theo dõi các thông tin liên quan đến hồ sơ của mình như: hồ sơ đang ở giai đoạn nào, những hồ sơ giấy tờ đã có hoặc còn thiếu, xưởng sửa chữa xe hiện tại, ngày xe ra xưởng, ngày thanh toán tiền bảo hiểm….Ngoài ra, trong website này, PTI còn công bố khoảng thời gian chuẩn cho từng bước trong quy trình bồi thường, qua đó, khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu và kịp thời phản ánh lên tổng đài chăm sóc khách hàng nếu thấy hồ sơ bồi thường của mình chưa được giải quyết theo đúng như thời gian cam kết.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường mới đây, có đến 70% khách hàng không hài lòng tại các khâu giải quyết bồi thường của các doanh nghiệp bảo hiểm. Do đó, việc PTI triển khai dịch vụ này sẽ minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của thị trường bảo hiểm.

Hiện nay, PTI đang là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đi tiên phong trong việc gia tăng các tiện ích mới lạ, đem lại sự thuận lợi cho khách hàng. Cụ thể như PTI là doanh nghiệp đầu tiên trang bị hệ thống điện thoại thông minh smartphone cho các giám định viên, giúp họ thuận tiện trong việc hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp duy nhất trên thị trường cam kết có mặt tại hiện trường chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng, là doanh nghiệp tiên phong trong việc hợp tác chặt chẽ với gara liên kết để đảm bảo quy chuẩn chất lượng phục vụ….

Tin bài liên quan