PTI khai trương công ty thành viên thứ 37

PTI khai trương công ty thành viên thứ 37

(ĐTCK) Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI - sàn HNX) vừa tổ chức khai trương công ty thành viên thứ 37, PTI Hải Đăng. Đây cũng là đơn vị kinh doanh thứ 2 của PTI tại TP. Hải Phòng.

Việc mở rộng quy mô hoạt động tại một số địa bàn mới như Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội… trong thời gian gần đây cho thấy những nỗ lực không ngừng của PTI trong việc phát triển hệ thống, gia tăng các tiện ích, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

PTI Hải Đăng được thành lập nhằm tăng khả năng phục vụ khách hàng tại địa bàn thành phố Hải Phòng, đồng thời cùng với PTI Hải Phòng đẩy mạnh các sản phẩm mũi nhọn của Tổng công ty như sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hải...

Được biết, PTI đang là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng lớn nhất trên thị trường. Hiện nay, khách hàng có thể mua các sản phẩm bảo hiểm của PTI tại 10.800 bưu điện, bưu cục trên toàn hệ thống, hơn 1.000 chi nhánh/phòng giao dịch của các ngân hàng hợp tác, 500 gara liên kết và hơn 150 văn phòng kinh doanh, đơn vị thành viên của PTI trên toàn quốc.

Tin bài liên quan