Ông Lê Quang Lân, Quyền Giám đốc PTI Hải Phòng đến thăm hỏi và động viên hành khách đang điều trị tại bệnh viện Hải Phòng

Ông Lê Quang Lân, Quyền Giám đốc PTI Hải Phòng đến thăm hỏi và động viên hành khách đang điều trị tại bệnh viện Hải Phòng

PTI chi trả hơn 600 triệu đồng vụ lật xe tại Lào Cai

(ĐTCK) PTI đang phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình có nạn nhân thiệt mạng 70 triệu đồng.

Tin từ Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI)Ngay sau nhận được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai (ngày 26-10-2013) và xác định vụ xe thuộc phạm vi bảo hiểm, PTI đã nhanh chóng phối hợp cùng với chủ xe  đến thăm hỏi và chia buồn gia đình các nạn nhân.

Đối với mỗi khách hàng bị tử nạn, PTI đang phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 70 triệu đồng.

Đối với những hành khách bị thương, PTI cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tổng số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ hành khách có thêm kinh phí chữa trị.

Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi chủ xe hoàn thiện đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Được biết, xe khách mang biển số 15B-010.76  đã mua sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại Bảo hiểm Bưu điện Hải Phòng với mức trách nhiệm 70 triệu đồng/hành khách trên xe.

Ngày 25/10, xe khách trên chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà, đã lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút, khiến 8 hành khách tử vong và 38 người bị thương. Điểm xảy ra tai nạn cách thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên khoảng 9km.

>> PTI phối hợp với khách hàng ứng phó với siêu bão số 10

>> PTI "Nam tiến" và bổ nhiệm thêm lãnh đạo