(ĐTCK) Prudential cho biết, đã triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng phục vụ khách hàng của Prudential tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Toàn bộ các Văn phòng Tổng đại lý này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới – Customer Excellence Model, theo chiến lược lấy “Khách hàng làm trung tâm”, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ của Prudential nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Theo kế hoạch dự kiến, đến cuối năm 2017, toàn bộ hệ thống các Văn phòng Tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc sẽ hoàn tất việc áp dụng mô hình này.

Cùng với việc nâng cấp mô hình văn phòng tổng đại lý, hiện nay việc chi trả bồi thường dưới 100 triệu của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút.

Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng phút”, thay vì “bằng ngày hay tuần” như trước đây. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hoàn toàn với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết: để có thể cung cấp dịch vụ bảo hiểm một dấu, một cửa, công tác chăm sóc khách hàng đã dần được cải thiện, công tác chi trả quyền lợi bồi thường tại quầy cho khách hàng chỉ trong vòng 30 phút tăng lên đến 50%..., Prudential phải thực hiện cùng lúc chiến lược “số hóa”.

Theo đó, Prudential đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào việc cải tiến quy trình, hệ thống, đầu tư xây dựng hệ thống quy trình giao dịch tự động mới (New Business Workflow); trang bị và nâng cấp điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hoạt động tư vấn; đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ, thiết lập nội quy trong giao dịch một cửa và thông báo công khai cho khách hàng.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.