Prudential ra mắt sản phẩm Pru-An Tâm Trọn Đời - Kế hoạch học vấn

(ĐTCK) Hôm nay (31/10),  Prudential đã chính thức ra mắt sản phẩm Pru-An Tâm Trọn Đời - Kế hoạch học vấn. Đây là một giải pháp tài chính giúp khách hàng an tâm thực hiện kế hoạch giáo dục cho con trước các rủi ro trong cuộc sống.
Prudential ra mắt sản phẩm Pru-An Tâm Trọn Đời - Kế hoạch học vấn

PRU - An Tâm Trọn Đời - Kế hoạch học vấn giúp khách hàng đảm bảo kế hoạch học vấn của con với lãi suất cam kết và các khoản thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng thường xuyên; bảo vệ an toàn tài chính cho gia đình khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống với quyền lợi chi trả từ 100% số tiền bảo hiểm nếu không may người được bảo hiểm tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; giúp khách hàng chủ động và linh hoạt trong việc hoạch định kế hoạch giáo dục cho con cái.

Với sản phẩm PRU - An Tâm Trọn Đời - Kế hoạch học vấn, khách hàng còn được hỗ trợ tài chính trước các rủi ro khác như mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, tử vong do tai nạn. Đồng thời, khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm gia tăng để bảo vệ tài chính cho cả gia đình trước các rủi ro phổ biến trong cuộc sống.

Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến các quyền lợi đầu tư hấp dẫn thông qua các khoản thưởng duy trì hợp đồng từ 50% đến 150% phí bảo hiểm cơ bản của một năm và lãi suất đầu tư từ kết quả hoạt động của Quỹ liên kết chung…

Tin bài liên quan