(ĐTCK) Prudential Việt Nam vừa chính thức khai trương mô hình pop-up store đầu tiên tại Saigon Centre (TP. HCM), cũng là mô hình pop-up store đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 

Pop-up store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn (vài ngày hoặc vài tuần), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường...

Dù mang tính “thời vụ” nhưng pop-up store luôn tạo được hiệu ứng và sự quan tâm đặc biệt ở mỗi địa điểm nó xuất hiện bởi hướng tiếp cận độc đáo và mô hình mới lạ không trộn lẫn.

Được xây dựng với mục đích mang lại trải nghiệm đặc sắc và khác biệt cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thành thị có xu hướng tiêu dùng hiện đại, các hoạt động tại pop-up store của Prudential đều đặt tính tương tác của người tham gia làm ưu tiên quan trọng nhất.

Cụ thể, một màn hình billboard cỡ lớn được đặt chính giữa trung tâm thương mại để thu hút sự chú ý của khách hàng, trong đó có một điều phối viên giao lưu trực tiếp với người xem.

Prudential cũng bố trí nhiều máy tính bảng – nơi khách hàng có thể tham gia những bài trắc nghiệp ngắn và thú vị để khám phá tương lai thông qua các mối quan tâm hàng đầu trong đời sống, bao gồm sức khỏe, tuổi già, con cái và của cải.

Dựa trên kết quả trắc nghiệm, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục tìm hiểu sẽ được tư vấn chi tiết hơn bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Prudential.

Sau thành công của sự kiện khai trương tại Saigon Centre, mô hình pop-up store sẽ được Prudential tiếp tục triển khai ở 7 trung tâm thương mại hàng đầu TP. HCM và Hà Nội, kéo dài từ nay đến tháng 12/2017, dự kiến thu hút hơn 52.000 lượt khách hàng tham gia trải nghiệm.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.