Prévoir Việt Nam sẽ đảm bảo quyền lợi người mua bảo hiểm qua VNPost

Prévoir Việt Nam sẽ đảm bảo quyền lợi người mua bảo hiểm qua VNPost

(ĐTCK) Sau 10 năm hợp tác, Prévoir Việt Nam sẽ rời vị trí đối tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua hệ thống bưu điện, bưu cục của VNPost. Trước sự kiện này, Prévoir Việt Nam vừa phát đi thông cáo về đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Cụ thể, Prévoir cho biết, đã thống nhất cùng VNPost ký hợp đồng cung ứng dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo quyền lợi cho các chủ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ bưu điện.

Theo đó, tại hợp đồng cung ứng dịch vụ sau bán hàng vừa ký, kể từ ngày 1/1/2016, các hoạt động như góp phí định kỳ, đóng thêm phí, thay đổi thông tin hợp đồng, công tác chăm sóc khách hàng hay các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm … của khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ bưu điện với Prévoir Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục được đội ngũ nhân viên bưu điện tiếp nhận và xử lý tại các điểm giao dịch trên toàn hệ thống bưu cục của VNPost trên toàn quốc.

“Mọi nghĩa vụ và quyền lợi của các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bưu điện với Prévoir Việt Nam vẫn được đảm bảo giữ nguyên không thay đổi. VNPost vẫn là đối tác đại diện cho Prévoir tiếp tục thực hiện các giao dịch, cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực”, thông tin từ thông cáo cho biết.

Ngoài ra, Prévoir Việt Nam và VNPost cũng đã nhất trí phối hợp chặt chẽ cùng nhau tiếp tục đồng hành và phục vụ tập hợp khách hàng hiện hữu với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho giai đoạn sắp tới từ năm 2016 đến khi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm.

Nói về kết quả hợp tác sau 10 năm hợp tác, Prévoir Việt Nam cho biết, 2 bên đã  xây dựng hệ thống công nghệ, huấn luyện đội ngũ cán bộ kinh doanh, giao dịch viên để triển khai dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trên mạng lưới bưu điện trên toàn quốc với hơn 660 bưu cục đã được kết nối vào hệ thống bán hàng, hơn 31.000 lượt nhân viên bưu điện được đào tạo và gần 170.000 khách hàng tham gia bảo hiểm (chiếm gần 50% số lượng khách hàng hiện có tại DN này).

Được biết, Prévoir Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài trực thuộc Tập đoàn Prévoir- một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất tại Pháp.

Sau 10 năm hoạt động, DN này hiện phục vụ hơn 350.000 khách hàng. Ngoài hợp tác với VNPost triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, Prévoir còn đang hợp tác kinh doanh bảo hiểm với 15 ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

Tin bài liên quan