PJICO trao bồi thường tai nạn người sử dụng điện

PJICO trao bồi thường tai nạn người sử dụng điện

(ĐTCK) Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) cho biết, đơn vị thành viên của PJICO là Công ty bảo hiểm PJICO Bình Phước vừa trao 40 triệu đồng cho chị Ngô Thị Hương (ấp 8, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp) có chồng là anh Phan Văn Vinh (1982) bị chết do tai nạn điện.

Gia đình chị Hương là hộ cận nghèo của xã Thanh Hòa 2 năm nay. Anh Vinh mất khi chị Hương đang mang bầu và 2 con còn nhỏ nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, tháng 3/2015, gia đình chị Hương có tham gia chương trình "Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện” với 100.000 đồng/năm của Công ty bảo hiểm PJICO Bình Phước. Đến ngày 11/4, trong lúc bơm nước tưới tiêu, anh Vinh đã vô tình chạm vào dây kẽm cột máy bơm nước bị rò điện dẫn đến tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Mạnh Hải, quyền Giám đốc đại diện PJICO Bình Phước đã kịp thời hoàn tất thủ tục bồi thường cho gia đình. Ông Hải cho biết đây là trường hợp đầu tiên trong tỉnh tham gia bảo hiểm xảy ra sự cố và được nhanh chóng bồi thường ngay theo quy định.

Chương trình bảo hiểm này được Công ty triển khai từ cuối năm 2013 nhằm chia sẻ với những gia đình không may gặp sự cố tai nạn điện.

Tin bài liên quan