PJICO bảo hiểm cho xe tải trong vụ tai nạn tại Bình Thuận

PJICO bảo hiểm cho xe tải trong vụ tai nạn tại Bình Thuận

(ĐTCK) Vụ tai nạn thảm khốc giữa 2 xe khách và 1 xe tải tại Bình Thuận ngày 22/5 gây ra thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Đến nay đã có 4 công ty bảo hiểm xác nhận có cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho 3 xe trong vụ tai nạn.

Tính đến ngày 23/5, đã có 3 công ty bảo hiểm xác nhận cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho 2 xe khách là PTI bảo hiểm cho xe khách Sơn Quy; Bảo hiểm Bảo Việt bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới và Bảo hiểm Bảo Long bảo hiểm vật chất cho xe khách Phương Trang.

Sáng nay, trao đổi với Đầu tư Chứng khoán, đại diện Công ty Bảo hiểm PJICO xác nhận, hãng này cung cấp cả bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới lẫn bảo hiểm vật chất cho xe tải BKS 86C-05.388. Mức mức độ thiệt hại, trách nhiệm thuộc phạm vi bồi thường bảo hiểm… sẽ được doanh nghiệp thông tin cụ thể sau. 

Sau khi nhận được thông tin về thiệt hại của khách hàng, với trách nhiệm của mình, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn. Đồng thời, nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để xem xét giải quyết chi trả bồi thường các thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm.

Cùng việc thực hiện đúng cam kết mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng trong nhiều sự kiện rủi ro lớn nhỏ trước đây, bảo hiểm ngày càng cho thấy ý nghĩa nhân văn, bù đắp tổn thất cho người tham gia bảo hiểm cũng như khẳng vai trò lớn trong dựng xây đất nước.

Được biết, ngày 22/5, xe khách của hãng Phương Trang BKS 51B-11.224 chạy tuyến Quảng Ngãi - TP. HCM va chạm với ôtô khách Sơn Quy (ở Hương Khê, Hà Tĩnh) BKS 38N-5577 chạy hướng ngược lại. Cùng lúc này, chiếc xe tải BKS 86C-05.388 chạy hướng Nam-Bắc lao tới, tài xế không kịp xử lý tình huống nên tông vào 2 xe khách. 

Vụ tai nạn đã khiến cho cả 3 chiếc xe bốc cháy. Theo thông tin sơ bộ, đã có 13 người tử vong và 40 người bị thương.

Tin bài liên quan