OCB sẽ phân phối gần 20 sản phẩm bảo hiểm của BIC

OCB sẽ phân phối gần 20 sản phẩm bảo hiểm của BIC

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa  ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ nhau trong việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ và phát triển thương hiệu của cả hai bên.

Trong lĩnh vực phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance), BIC và OCB sẽ hợp tác phân phối gần 20 sản phẩm bảo hiểm của BIC tại các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc.

Đặc biệt, với lợi thế về mảng tín dụng ô tô cùng mối quan hệ thân thiết với các hãng, showroom ô tô, BIC và OCB sẽ tập trung đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm bảo hiểm ô tô để tận dụng tối đa lợi thế này.

Để hợp tác có hiệu quả cao nhất, hai bên sẽ phối hợp với nhau trong công tác đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm. Về phía BIC, sẽ hướng dẫn thu tục và các quy trình khai thác các nghiệp vụ bảo hiểm cho OCB, đồng thời đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cán bộ ngân hàng, hướng dẫn các chương trình tiếp thị, chào hàng, hướng dẫn khách tham gia bảo hiểm của BIC.

Đối với các khiếu nại bồi thường, sau khi tiếp nhận hồ sơ, BIC sẽ trực tiếp hướng dẫn  khách hàng hoàn chỉnh hồ sơ giải quyết bồi thường theo quy định và thông báo, phối hợp với OCB khi cần thiết.

Tin bài liên quan