Người điều hành bay được bảo hiểm với mức trách nhiệm lên tới 300 triệu USD

Người điều hành bay được bảo hiểm với mức trách nhiệm lên tới 300 triệu USD

(ĐTCK) Lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay giữa Tổng công ty Quản lý Bay Việt Nam và liên danh 3 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam vừa chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trong đó, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) là nhà bảo hiểm gốc dẫn đầu - với tỷ lệ 60% giá trị hợp đồng bảo hiểm.

Theo Hợp đồng, toàn bộ thương tật thân thể, thương tổn cá nhân và thiệt hại tài sản phát sinh trong quá trình hoạt động hàng không và những hoạt động trực tiếp ở các đài kiểm soát không lưu tại sân bay được bảo hiểm với mức trách nhiệm tối đa là 300 triệu USD, trong thời hạn từ 21/10/2015 đến 20/10/2016.

Trước đó, Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là một trong số ít nhà bảo hiểm cho Vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT 2 trong nhiều giai đoạn hoạt động cho tới nay; chương trình bảo hiểm hàng không năm 2015 cho Vietnam Airlines và Tổng Công ty Bay Trực thăng Việt Nam…

Bảo hiểm hàng không là một lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên sâu, chuyên nghiệp cao. Với sức cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm bảo hiểm ngày một lớn, tính đến thời điểm này, Bảo hiểm Bảo Việt cùng với 2 nhà bảo hiểm khác là Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Hàng Không (VNI) vẫn là 3 nhà bảo hiểm hàng đầu thị trường bảo hiểm hàng không trong nước.

Tin bài liên quan