Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm “Món quà sức khỏe“

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm “Món quà sức khỏe“

(ĐTCK) Manulife Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với tên gọi “Món quà sức khỏe”.

Đây là sản phẩm bổ trợ mới có thể gắn kèm với hầu hết các sản phẩm chính đang triển khai của Manulife Việt Nam.

“Món quà sức khỏe” được ra mắt với mong muốn hỗ trợ khách hàng trang trải chi phí thực tế khi điều trị tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Với sản phẩm bổ trợ này, khách hàng hoàn toàn an tâm với những quyền lợi bảo hiểm nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, cấy ghép nội tạng, điều trị ung thư… với phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn thế giới.

Đây cũng là sản phẩm cho phép khách hàng tham gia cho cả gia đình cũng như có thể chủ động lựa chọn quyền lợi bảo hiểm và chương trình bảo hiểm phù hợp.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí với hệ thống hơn 250 bệnh viện trong và ngoài nước, trong đó có những bệnh viện chất lượng cao tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Với tiện ích này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế chất lượng cao mà không phải bận tâm đến vấn đề chi trả chi phí với bệnh viện.

Tin bài liên quan