Ông Indren Naidoo

Ông Indren Naidoo

Manulife Việt Nam có Chủ tịch HĐTV mới

(ĐTCK) Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, Manulife Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Indren Naidoo (quốc tịch Úc) đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên của Manulife Việt Nam kể từ tháng 8/2015.

Ông Indren gia nhập Manulife vào năm 2009 và hiện đang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Manulife phụ trách khu vực Việt Nam, Thái Lan và Campuchia.

Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, trong đó ông có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm tại nhiều quốc gia.

Trước khi đảm nhận vị trí hiện tại, ông đã từng giữ vị trí Chủ tịch và Tổng gGiám Đốc của Manulife Philippines và Manulife China Bank Life Assurance Corporation.

Trước khi gia nhập Manulife, ông làm việc tại Philippines với vai trò là giám đốc tài chính tại hai công ty bảo hiểm nhân thọ đa quốc gia.

Ông đảm nhận các vai trò như lập kế hoạch chiến lược, xây dựng chiến lược kinh doanh và thiết kế sản phẩm cho các kênh phân phối, bao gồm kênh đại lý, kênh bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) và các kênh phân phối khác.

Trước đó, ông Indren cũng từng làm việc tại một số nước và vùng lãnh thổ ở châu Á như Hồng Kông, Hàn Quốc và Indonesia với các vai trò tương tự.

Tin bài liên quan