Manulife tổ chức Hội nghị Câu lạc bộ bàn tròn triệu đô tại Bangkok

Manulife tổ chức Hội nghị Câu lạc bộ bàn tròn triệu đô tại Bangkok

(ĐTCK) Là một phần trong cam kết với Câu lạc bộ bàn tròn triệu đô-MDRT, Tập đoàn Manulife sẽ tổ chức Hội nghị Đỉnh cao MDRT tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 28/2 đến 3/3/2015.

Đây là hoạt động lớn nhất của lực lượng tư vấn tài chính Manulife từ trước đến nay trên phạm vi toàn thế giới.

Khoảng 2.000 tư vấn tài chính và quản lý của Manulife tại châu Á sẽ tham gia hội nghị huấn luyện, chia sẻ để xây dựng các kỹ năng và kiến thức từ những tư vấn tài chính xuất sắc nhất của Manulife trong khu vực. Những tư vấn tài chính xuất sắc nhất sẽ được vinh danh tại sự kiện này.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, đến thời điểm hiện nay, Manulife tiếp tục giữ vị trí là một trong những công ty có số lượng thành viên MDRT đông đảo nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Kết quả này có được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của Manulife Việt Nam trong việc luôn đặt khách hàng vào trung tâm của mọi hoạt động của mình.

Được biết, số lượng thành viên đạt danh hiệu MDRT của Manulife Việt Nam trong năm 2014 tăng 25% so với năm trước. Trong khi đó, số lượng thành viên MDRT của Tập đoàn Manulife tăng 22% trong năm 2014, gần gấp đôi số lượng đạt được trong năm 2011.

Tin bài liên quan