Manulife hợp tác độc quyền dài hạn với Ngân hàng DBS

(ĐTCK) Ngân hàng DBS (trụ sở chính tại Singapore) và Manulife Châu Á vừa công bố thỏa thuận hợp tác có thời hạn 15 năm, cung cấp dịch vụ bảo hiểm qua kênh ngân hàng tại 4 thị trường lớn của hai bên ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc và Indonesia. 

Manulife hợp tác độc quyền dài hạn với Ngân hàng DBS

Thỏa thuận này được ký vào ngày 8/4/2015 và sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2016.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên mang tính độc quyền và sẽ kết hợp được những điểm mạnh của hệ thống ngân hàng cao cấp của DBS cùng với kinh nghiệm quản lý tài sản và cung cấp dịch vụ bảo hiểm của Manulife, một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với cam kết phát triển lâu dài tại châu Á.

Tại 4 thị trường triển khai sự hợp tác này, hơn 6 triệu khách hàng trong các lĩnh vực bán lẻ, đầu tư và các doanh nghiệp vừa và nhỏ của DBS sẽ được tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Manulife, thông qua mạng lưới hơn 200 chi nhánh, 3.000 nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và nền tảng ngân hàng điện tử và di động của DBS.

Ông Piyush Gupta, CEO của DBS cho biết, phân phối dịch vụ bảo hiểm qua kênh ngân hàng là trọng tâm phát triển của DBS và là một phần quan trọng trong cam kết của Ngân hàng nhằm tạo thêm giá trị cho khách hàng. Manulife có định hướng mạnh mẽ trong việc chú trọng vào khách hàng và cam kết phát triển tại thị trường châu Á, điều này tương đồng với tầm nhìn của DBS.

"Chúng tôi cũng đã hợp tác với Manulife tại Singapore, Hồng Kông,  Indonesia và sẽ sớm trở thành đối tác ngân hàng phân phối bảo hiểm nhân thọ lớn nhất của Manulife tại châu Á, cũng như trên toàn cầu. Cùng với hợp tác này, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục đà tăng trưởng và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng", ông Gupta nói.

Còn theo ông  Donald A. Guloien, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Manulife, thỏa thuận hợp tác 15 năm giữa Manulife và DBS được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công trong hiện tại của Manulife. Điều này giúp thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của Tập đoàn ở châu Á, tăng cường và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Tập đoàn, cũng như mang đến những cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Manulife là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản. Hiện nay, Manulife đang là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên toàn cầu với hơn 118 năm kinh nghiệm tại châu Á, phục vụ hơn 6 triệu khách hàng tại 12 thị trường trong khu vực.

Manulife có mặt tại Singapore vào đầu năm 1898 và đang là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tài sản và hưu trí hàng đầu tại Hồng Kông, nơi công ty có mặt từ năm 1897.

Tin bài liên quan