Liberty bảo hiểm cho xe Ford Ranger bị rơi xuống suối

(ĐTCK) Tin từ bảo hiểm Liberty cho biết, trong thời gian xảy ra cơn lũ lịch sử tại miền Bắc vừa qua, Bảo hiểm Liberty đã đảm bảo việc tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ cứu hộ và thông báo tổn thất liên tục 24/24 nhằm phục vụ kịp thời cho khách hàng.
Liberty bảo hiểm cho xe Ford Ranger bị rơi xuống suối

Liberty đã kịp thời cử xe đến cứu hộ cho rất nhiều khách hàng, mặc dù các đối tác cứu hộ của công ty đều phải làm việc trong tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, Liberty còn chủ động nhắn tin cho toàn bộ khách hàng ở khu vực phía Bắc để hướng dẫn cách bảo vệ xe trong trường hợp nước ngập.

Riêng tại khu vực Quảng Ninh, Bảo hiểm Liberty đã gọi điện thoại cho gần 600 chủ xe ô tô là khách hàng của Công ty để thăm hỏi, tìm hiểu thông tin về tổn thất của khách hàng và ghi nhận thêm 20 vụ tổn thất ngoài 23 tổn thất đã được khách hàng báo trước đó.

Tổng thiệt hại ước tính khoảng trên 1 tỉ đồng, trong đó nặng nhất là trường hợp một chiếc xe Ford Ranger của khách hàng bị rơi xuống suối.

Hiện đội ngũ dịch vụ khách hàng của Liberty đang tích cực làm việc với các garage nhằm đảo bảo tất cả các khách hàng bị thiệt hại đều được chăm sóc kịp thời.

Tin bài liên quan