Hành khách Vietnam Airlines hủy chuyến bay sẽ được PVI bồi thường

Hành khách Vietnam Airlines hủy chuyến bay sẽ được PVI bồi thường

(ĐTCK) Tối 11/10, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã  ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn diện TripCARE với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi. 

Đây là sản phẩm do hai tổng công ty phối hợp cung cấp với sự hợp tác của Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam trong vai trò nhà tái bảo hiểm.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, mặc dù chưa được công bố ra mắt chính thức, nhưng kết quả đạt được thật đáng khích lệ.

Cụ thể, sau 12 ngày kể từ khi sản phẩm này được mở bán chính thức hôm ngày 29/9/2017 trên website www.vietnamairlines.com đã có gần 15% số lượng hành khách Vietnam Airlines đã mua sản phẩm này.

Được biết, đây là sản phẩm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines khi mua vé máy bay cho hành trình nội địa hoặc xuất phát từ Việt Nam trên website của Vietnam Airlines.

Bảo hiểm du lịch TripCARE có mức trách nhiệm bảo hiểm cao và quyền lợi toàn diện. Quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên tới hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh (từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi) đi cùng với hành khách mua Bảo hiểm du lịch TripCARE sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có quyền lợi bảo hiểm đối với hành khách trong trường hợp bị thất lạc hành lý, hủy chuyến bay (do thành viên trong gia đình của hành khách bị tử vong, nằm viện hoặc phương tiện đi lại/nhà của hành khách bị hư hỏng …).

Tin bài liên quan