(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa được khách hàng bình chọn vào “Top 100 - sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015”. Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải đã được tổ chức tại Hà Nội.

Chương trình bình chọn “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015” được thực hiện qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã phát ra 80.000 phiếu bình chọn, lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng….

Giải thưởng này nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp.

Generali Việt Nam được Ban tổ chức bầu chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015.

Được biết, 6 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam tăng gần 215% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các văn phòng tTư vấn bảo hiểm và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.