Generali Việt Nam khai trương văn phòng tại Vĩnh Long

Generali Việt Nam khai trương văn phòng tại Vĩnh Long

(ĐTCK) Ngày 30/12/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại số 3G – 3F, đường Hưng Đạo Vương, phường 1, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Văn phòng tại Vĩnh Long sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung trên địa bàn.

Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, sáng tạo, phù hợp với nhu cầu đa dạng và thiết thực của người dân Việt Nam như bảo vệ, tích lũy, đầu tư …

Ngoài ra, việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường trọng điểm, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ chất lượng cao. 

Được biết, 11 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt 635 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 212% so với năm 2014. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường chỉ khoảng hơn 8,5 triệu đồng/hợp đồng).

Công ty có trụ sở chính tại TP. HCM và hiện đã thành lập các chi nhánh, văn phòng tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Thọ và mới đây nhất là Thanh Hóa. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động đến các thị trường tiềm năng khác.

Tin bài liên quan