Generali Việt Nam: khai trương 4 văn phòng GenCasa

Generali Việt Nam: khai trương 4 văn phòng GenCasa

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương 4 văn phòng tổng đại lý GenCasa tại Bắc Ninh, Thái Bình, Phú Nhuận (TP. HCM) và Hưng Yên theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới.

Lấy cảm hứng từ tính tình thân thiện, cởi mở và luôn trân trọng những mối quan hệ gia đình và bằng hữu của người Ý, mô hình Văn phòng Tổng đại lý được xây dựng theo hình tượng mái nhà nhỏ ấm cúng, dễ chịu và bình yên.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình GenCasa đẳng cấp Ý của Generali trên toàn quốc, đã và đang mang lại những trải nghiệm có tính đột phá về dịch vụ khách hàng, đem đến cho họ những dịch vụ khác biệt, hiện thực hóa phương châm của Generali “Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Bên cạnh đó, sự hiện diện và phát triển của GenCasa tại các địa phương cũng sẽ tạo thêm việc làm cho người dân thông qua việc tuyển dụng nhân sự phù hợp để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Generali.

Tính đến nay, sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã có các Văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại hầu hết ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Bên cạnh các Trung tâm dịch vụ khách hàng truyền thống hay các kênh bán hàng đa dạng khác, Generali Việt Nam luôn tiên phong trong việc đưa các mô hình kinh doanh mới độc đáo nhằm phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn như Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP lounge tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và mô hình GenCasa. Mô hình này sẽ tiếp tục được triển khai tại các tỉnh thành trong thời gian tới.

Generali Việt Nam hiện có hơn 90.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tin bài liên quan