(ĐTCK) Tin từ Generali Việt Nam cho biết, 6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty tăng 81% so với cùng kỳ năm ngoái. Hệ thống phân phối của Generali Việt Nam được mở rộng, với 45 văn phòng chi nhánh và Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc. 

Bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh kênh đại lý, Generali Việt Nam tiếp tục mở rộng các kênh phân phối khác bằng việc kết hợp với 2 đối tác mới là Ngân hàng OCB và Tập đoàn Bất động sản CenGroup.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Công ty tiếp tục là một trong những đơn vị thành viên có tốc độ phát triển nhanh nhất của Tập đoàn Generali cũng như tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện Generali Việt Nam đang tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thực hiện mục tiêu “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Ngọc Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.