Generali Việt Nam đẩy mạnh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

Generali Việt Nam đẩy mạnh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

(ĐTCK) Mới đây, Generali Việt Nam đã chính thức cung cấp các sản phẩm qua kênh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) tại 8 chi nhánh lớn và gần 80 phòng giao dịch và quỹ tiết kiệm, quỹ tín dụng trực thuộc Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Đây là bước đi cụ thể sau khi 2 bên ký thoả thuận hợp tác kinh doanh Bancassurance vào tháng 6/2014.

Trước đó, Generali Việt Nam cũng đã hợp tác với Techcombank phát triển kênh Bancassurance để phục vụ số lượng lớn khách hàng thông qua 100 chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank tại Hà Nội và TP. HCM từ giữa tháng 7/2014. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua Techcombank, kết quả kinh doanh khả quan, cũng như sự quan tâm của khách hàng qua kênh phân phối này đã tạo ra niềm tin vững chắc cho cả Generali và Techcombank.

Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Chung Bá Phương chia sẻ: “Quan hệ hợp tác giữa Generali với các ngân hàng thương mại tại Việt Nam sẽ giúp tạo ra một nền tảng vững chắc và xuyên suốt trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ cao cấp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng”.

Sự hợp tác giữa Generali Việt Nam với các ngân hàng thương mại trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ về tài chính thông qua kênh Bancassurance sẽ góp phần nâng cao năng lực phân phối sản phẩm qua các kênh bán hàng khác nhau, đồng thời thúc đẩy kênh phân phối truyền thống qua tư vấn bảo hiểm.

Bancassurance sẽ là một trong những chiến lược ưu tiên của Generali Việt Nam trong thời gian tới. “Với nền tảng vững chắc đã đạt được trong gần 3 năm qua, đội ngũ nhân viên, đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Generali, chiến lược phát triển kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng sẽ là một trong những trụ cột nhằm đưa Generali Việt Nam trở thành một công ty bảo hiểm nhân thọ có hệ thống kênh phân phối đa dạng và hiệu quả tại Việt Nam”, ông Chung Bá Phương chia sẻ .

Tin bài liên quan