Generali Việt Nam bắt tay cùng Bac A Bank

Generali Việt Nam bắt tay cùng Bac A Bank

(ĐTCK) Sáng ngày 17/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Theo đó, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp và bảo hiểm liên kết chung với nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của Bac A Bank.

Việc ký kết thỏa thuận giữa Generali Việt Nam và Bac A Bank, một trong những ngân hàng thương mại đang phát triển mạnh tại Việt Nam, sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc có lợi cho hai bên, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc kết hợp hiệu quả các giải pháp bảo hiểm, tài chính toàn diện với mạng lưới phân phối rộng khắp và dịch vụ chất lượng cao của ngân hàng.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó tổng giám đốc Bac A Bank chia sẻ, việc ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm giữa Bac A Bank và Generali - một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới sẽ giúp cùng nhau khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế của hai bên, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất thông qua việc cung cấp đa dạng các gói sản phẩm, dịch vụ tài chính, qua đó cũng góp phần gia tăng năng lực cạnh tranh cuả Ngân hàng.

Còn ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, rất vui mừng khi hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng với Bac A Bank. Việc hợp tác này tạo nên một nền tảng chiến lược để Generali Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội đến các đối tượng khách hàng có thu nhập cao tại Việt Nam thông qua mạng lưới chi nhánh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Bac A bank trên cả nước.

“ Sự kiện ký kết ngày hôm nay thể hiện tham vọng mạnh mẽ của Tập đoàn Generali tại châu Á nói chung và Generali Việt Nam nói riêng, nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối và đẩy mạnh phát triển kênh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng”, ông Chung nói.

Tin bài liên quan