Generali chi trả 100 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng thiệt mạng trong cơn lũ tại Quảng Ninh

Generali chi trả 100 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng thiệt mạng trong cơn lũ tại Quảng Ninh

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa tiến hành chi trả số tiền 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng không may thiệt mạng trong cơn lũ ngày 5/7/2016 tại Quảng Ninh.

Cụ thể, ông T.V.T, trú quán tại phường Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo an toàn diện của Generali Việt Nam từ cuối năm 2015. Vào đầu tháng 7/2016, ông T.V.T không may tử vong trong một trận mưa lũ tại Quảng Ninh. 

Căn cứ vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã ký, Generali Việt Nam đã chi trả ngay 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình ông.

Theo cam kết của hợp đồng bảo hiểm, Generali Việt Nam đã tiến hành hoàn tất các thủ tục để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, hy vọng sẽ giúp gia đình khách hàng mau chóng vượt qua được khó khăn tài chính và nhanh chóng ổn định cuộc sống. 

Được biết, sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 80.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến nay, Generali Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 30 ngàn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm nhóm và cá nhân với tổng số tiền hơn 60 tỉ đồng.

Tin bài liên quan