FWD Việt Nam đã phát triển được hơn 1.000 tư vấn tài chính

FWD Việt Nam đã phát triển được hơn 1.000 tư vấn tài chính

(ĐTCK) Tin từ FWD Việt Nam cho biết, chỉ sau 1 năm hoạt động (từ tháng 9/2016 đến tháng 9/2017), FWD đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong bảng xếp hạng thị phần, đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017.

Cụ thể, trong năm đầu hoạt động, FWD đã đạt được sự tăng trưởng và phát triển đột phá trên thị trường, đã phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 1.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm với 2 đối tác là Ngân hàng An Bình và Nam A Bank; phân phối bảo hiểm qua Labo - đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Ngoài ra, thông qua ứng dụng công nghệ, FWD đã giảm thiểu giao dịch bằng giấy và tiền mặt; nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quy trình bồi thường bảo hiểm qua hệ thống điện tử.

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động. 

Tin bài liên quan