FWD khai trương trụ sở chính tại TP. HCM

FWD khai trương trụ sở chính tại TP. HCM

(ĐTCK) FWD vừa chính thức khai trương Trụ sở chính tại lầu 11 Tòa nhà Diamond Plaza, quận 1, TP. HCM.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD Việt Nam cho biết, trụ sở mới sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình của FWD Việt Nam.

FWD cũng chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu truyền tải tinh thần “Hân hoan vui sống”. Cùng với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay", FWD xây dựng một thương hiệu khác biệt trên thị trường nhằm thay đổi khuôn mẫu của ngành bảo hiểm Việt Nam và giúp khách hàng vui trọn vẹn với cuộc sống của mình.

Theo ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng giám đốc Tập đoàn FWD, khi bắt đầu thành lập FWD đã mong muốn xây dựng một tập đoàn bảo hiểm tại châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Chắc chắn FWD đang thực hiện đúng cam kết mang lại những trải nghiệm mới mẻ và tốt đẹp hơn cho người Việt Nam.

FWD gia nhập thị trường Việt Nam sau khi mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam vào tháng 6/2016. Đây là thị trường thứ hai trong số ba thị trường mới của FWD trong năm nay khi FWD tiếp tục mở rộng sự hiện diện trong khu vực nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á.

Tin bài liên quan