FWD chính thức tiếp nhận Great Eastern Việt Nam

FWD chính thức tiếp nhận Great Eastern Việt Nam

(ĐTCK) Tập đoàn Great Eastern vừa chính thức thông báo chuyển nhượng quyền sở hữu kinh doanh tại Việt Nam cho Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD (Bermuda) Limited với giá trị 48,2 triệu đô la Singapore. 

Việc chuyển nhượng này đã được chấp thuận và cấp phép bới các cơ quan quản lý và sẽ hoàn tất trong tháng 6-2016. Công ty bảo hiểm FWD là thành viên thuộc Tập đoàn đầu tư Pacific Century có trụ sở tại châu Á.

Trong một thông cáo báo chí phát đi chính thức về thương vụ này ông Khor Hock Seng-Tổng giám đốc Tập đoàn Great Eastern cho biết, quyết định chuyển nhượng này dựa trên chiến lược kinh doanh của Tập đoàn. FWD sẽ đảm bảo thực hiện tất cả các quyền lợi của khách hàng đã thỏa thuận trong các hợp đồng có hiệu lực.

Tập đoàn Great Eastern cũng cam kết quá trình chuyển nhượng sẽ được thực hiện suôn sẻ với quyền lợi của khách hàng và nhân viên luôn đảm bảo.

Trong khi đó, trong một thông cáo phát đi đại diện Tập đoàn FWD, cho biết,  bước tiến vào thị trường Việt Nam sẽ là cột mốc hết sức quan trọng cho chiến lược phát triển đầy tham vọng của FWD tại thị trường Đông Nam Á.

Kinh tế Việt Nam đã và đang trải qua quá trình chuyển đổi tích cực. Trên thực tế, tỷ lệ tham gia bảo hiểm tại Việt Nam còn khá thấp. Hai yếu tố đó, sẽ giúp cho công ty nhìn thấy cơ hội to lớn cho một doanh nghiệp bảo hiểm có nguồn gốc từ châu Á, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan