Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank hợp tác độc quyền 20 năm

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank hợp tác độc quyền 20 năm

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vừa chính thức ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm. Đây là thời gian hợp tác độc quyền dài nhất thị truờng bảo hiểm Việt Nam hiện nay.

Theo hợp đồng này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt nhất theo lựa chọn của khách hàng Sacombank, thông qua mạng lưới Sacombank trên toàn quốc.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên Sacombank.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

Về phía ngân hàng, với quy mô hoạt động gồm 564 điểm giao dịch tại 48 tỉnh thành trên cả nước, có hệ thống bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu khu vực, Sacombank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng cao của Dai-ichi Life Việt Nam, góp phần mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tin bài liên quan