Dai-ichi Life độc quyền bán bảo hiểm qua VietNamPost

Dai-ichi Life độc quyền bán bảo hiểm qua VietNamPost

(ĐTCK) Tối qua (18/1), tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietNamPost) đã ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền.

Theo đó, trong 15 năm tới, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới bưu cục của VietNamPost tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Với hợp tác chiến lược này, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng thêm nhiều kênh phân phối mới để mang các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.

Đổi lại, VietNamPost sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam đến người dân thông qua mạng lưới bưu điện, bưu cục toàn quốc. Cùng với đó, khách hàng mua bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đều được hưởng sự thuận tiện khi đóng phí bảo hiểm thông qua dịch vụ thu hộ của VietNamPost với hơn 11.000 điểm giao dịch, góp phần mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đặc biệt ở các tỉnh vùng sâu vùng xa.

Tin bài liên quan