Chương trình Mega Sale góp cho Bảo Việt (BVH) hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu

Chương trình Mega Sale góp cho Bảo Việt (BVH) hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu

(ĐTCK) Sáng nay (15/3), Tập đoàn Bảo Việt (Mã BVH)  tổ chức lễ quay thưởng Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đợt 2.

Giải thưởng lớn nhất của chương trình là xe ô tô Corolla Altis đã thuộc về một khách hàng đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng trúng giải thưởng này sẽ được chi trả trọn gói chi phí vận chuyển xe, phí lưu trú và di chuyển ra nhận giải thưởng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Bảo Việt thực hiện việc hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Tập đoàn cho biết sau hơn 3 tháng triển khai (từ 1/12/2016 đến 28/2/2017), chương trình đã đạt hơn 2.000 tỷ đồng tổng doanh thu và huy động vốn, thu hút 22.000 khách hàng tham gia và tổng giá trị quà tặng cho chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Đây là chương trình khuyến mãi tích hợp đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt mang đến đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm phi nhân thọ - Chứng khoán - Ngân hàng. Cụ thể, tham gia chương trình có Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt triển khai tại 11 tỉnh, thành phố.

Chia sẻ tại buổi nhận giải, ông Trang Nhã - khách hàng may mắn nhất của chương trình trúng giải “Hạnh phúc” cho biết, ông và gia đình rất vui mừng và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình Mega Sale 2017 là chiếc xe ô tô Toyota Altis.

"Tôi dự định sẽ tham gia thêm sản phẩm của Bảo Việt cho vợ và con tôi, mong rằng tất cả mọi người cùng tham gia với phương châm người Việt Nam dùng sản phẩm dịch vụ Việt và mong rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng may mắn trúng những giải thưởng lớn từ Bảo Việt như tôi”, ông Nhã cho biết thêm.

Tin bài liên quan