Chubb Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 1.244 tỷ đồng

Chubb Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 1.244 tỷ đồng

(ĐTCK) Chubb Life Việt Nam chính thức công bố tăng vốn điều lệ thêm hơn 79 tỷ đồng (tương đương với 3,5 triệu USD). Hiện Công ty có vốn điều lệ hơn 1.244 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt hơn 1.888 tỷ đồng tại thời điểm công bố.

Chubb Life Việt Nam cũng vừa được Bộ Tài chính cấp Giấy phép điều chỉnh, cho phép công ty mở rộng thêm phạm vi hoạt động kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm thuộc nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe.

Ông Lâm Hải Tuấn –  Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết, mục tiêu hoạt động của Chubb Life Việt Nam là mang đến sự bảo vệ và an toàn tài chính cho khách hàng.

Việc tăng vốn lần này sẽ góp phần gia tăng nền tảng tài chính vững chắc để Chubb Life Việt Nam tiếp tục phát triển các thị trường tiềm năng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân sự, cũng như ra mắt những giải pháp tài chính ưu việt hơn cho các gia đình Việt.

Trong những tháng vừa qua của năm 2017, Chubb Life Việt Nam đã liên tục đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng, nâng cấp 26 chi nhánh và thành lập thêm 13 phòng giao dịch mới.

Tính đến tháng 9/2017, Công ty đã có trên 500 nhân viên và hơn 23.000 Đại diện Kinh doanh làm việc tại 61 văn phòng trên cả nước.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ và năng lực tài chính vượt trội từ Tập đoàn, Chubb Life Việt Nam sẽ tiến hành nhiều dự án quan trọng trong thời gian tới, tiếp tục mở rộng các kênh phân phối và đa dạng hóa sản phẩm –  dịch vụ.

Tin bài liên quan