Ảnh Internet

Ảnh Internet

BSH ước bồi thường 700 triệu đồng vụ “siêu giông”

(ĐTCK) Sau “siêu giông” hôm 13/6 tại Hà Nội, chia sẻ với ĐTCK chiều 17/6, Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho biết, những thiệt hại bảo hiểm tại doanh nghiệp này cũng chủ yếu xảy ra với nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản, tổng thiệt hại ước khoảng 700 triệu đồng.

Trong đó, BSH ghi nhận nhiều trường hợp xe ô tô bị hư hỏng nặng sau trận giông do bị cành cây rơi và đá bắn vào, ước tính bồi thường khoảng 600 triệu đồng.

Về nghiệp vụ bảo hiểm tài sản, Tòa nhà Ligico 13 bị vỡ kính, bung ốp gạch, hỏng biển quảng cáo... ước bồi thường 100 triệu đồng. Công tác giám định và bồi thường được thực hiện nhanh chóng, khẩn trương.

Ngay sau khi nhận được thông báo của tòa nhà sau ngày trận giông diễn ra, BSH đã cử người xuống hiện trường chụp ảnh và kiểm tra thiệt hại, sau đó gửi cho bên giám định thứ 3 để thực hiện các thủ tục tiếp theo.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó giám đốc Ban Marketing BSH cho biết, do thiệt hại chủ yếu xảy ra với lĩnh vực xe cơ giới và tài sản nên BSH khuyến cáo các cá nhân là chủ xe hoặc chủ doanh nghiệp nên nâng cao ý thức về việc mua bảo hiểm cho tài sản của mình để giảm thiểu được những thiệt hại bất ngờ do thiên nhiên gây ra.

Tin bài liên quan