BIC thành lập công ty thành viên thứ 3 tại TP  HCM

BIC thành lập công ty thành viên thứ 3 tại TP HCM

(ĐTCK) BIC vừa tổ chức Lễ khai trương hoạt động Công ty Bảo hiểm BIDV Bến Thành (BIC Bến Thành).

Đây là công ty thành viên thứ 3 của BIC tại TP.HCM. Với sự ra đời của BIC Bến Thành, BIC đã có 26 công ty thành viên và hơn 130 phòng kinh doanh phủ rộng hầu hết các địa bàn trọng điểm trên toàn quốc. 

Tại buổi lễ, BIC Bến Thành cũng đã thực hiện ký kết các hợp đồng bảo hiểm đầu tiên. Cụ thể, BIC Bến Thành đã cùng Công ty CP Sản xuất Thép VinaOne và Công ty TNHH MTV Cao su Thống Nhất ký kết các hợp đồng nguyên tắc bảo hiểm hàng hóa vận chuyển với tổng giá trị bảo hiểm hơn 120 triệu USD.

Theo ông Trần Hoài An, Tổng Giám đốc BIC, từ năm 2006 đến nay, doanh thu phí bảo hiểm của BIC tại địa bàn TP.HCM đã tăng trưởng rất ấn tượng, đạt bình quân hơn 45%/năm. Hai công ty thành viên của BIC đang hoạt động tại địa bàn (BIC Hồ Chí Minh, BIC Sài Gòn) cũng nằm trong nhóm các công ty thành viên xuất sắc và có tốc độ tăng trưởng cao nhất hệ thống BIC.

Sự ra đời của BIC Bến Thành sẽ là cơ sở để BIC tiếp tục tạo ra bước đột phá trong hoạt động kinh doanh, cải thiện mạnh mẽ năng lực cạnh tranh, qua đó, đưa BIC trở thành thương hiệu bảo hiểm hàng đầu tại địa bàn cũng như trên phạm vi toàn quốc.

Tin bài liên quan