BIC ra mắt chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp

BIC ra mắt chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp

BIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân

(ĐTCK) Tổng CTCP Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân - BIC HealthCare.

Đây là chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng cá nhân, tạo điều kiện cho  khách hàng được hưởng các dịch vụ y tế tiện ích, hiện đại.

BIC HealthCare được xây dựng với các quyền lợi chính gồm: chi phí y tế do tai nạn; tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn với số tiền bảo hiểm tối đa lên tới 500 triệu đồng; chi phí phẫu thuật và điều trị do ốm đau, bệnh tật; trợ cấp nằm viện do tai nạn hoặc ốm đau, bệnh tật và 2 quyền lợi bổ sung để khách hàng lựa chọn gồm quyền lợi Nha khoa và Thai sản.

BIC HealthCare được thiết kế gồm 4 chương trình bảo hiểm với các quyền lợi bảo hiểm linh hoạt tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Đăng ký mua sản phẩm BIC HealthCare, khách hàng không cần kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm. Đặc biệt, tham gia BIC HealthCare khách hàng còn được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại gần 30 Bệnh viện và các cơ sở khám chữa bệnh tiên tiến và hiện đại hàng đầu tại các tỉnh, thành phố lớn có liên kết với BIC như: Bệnh viện Trí Đức, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, Bệnh viện Columbia Asia, Bệnh viện Đa khoa Triều An…