BIC được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014

BIC được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014 tại buổi lễ Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014 được tổ chức tại Hà Nội.

BIC được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh dựa trên việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng của Ban tổ chức, bao gồm: có sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao; có phong cách nổi bật trong kinh doanh; có tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững; đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế và các quy định của Pháp luật; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…

Năm 2014, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, BIC vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững, với doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng 25,5%, cao hơn mức bình quân của toàn thị trường (11,8%). BIC hiện đứng trong Top 10 về thị phần và là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.

Trong 95 doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2014, BIC là một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu đã tham dự và được vinh danh trong nhiều năm.

Tin bài liên quan