BIC đứng thứ 3 trong nhóm bảo hiểm phi nhân thọ nộp thuế lớn nhất Việt Nam

BIC đứng thứ 3 trong nhóm bảo hiểm phi nhân thọ nộp thuế lớn nhất Việt Nam

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa được xếp hạng trong 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016. Đây là năm thứ 7 liên tiếp BIC đứng trong Bảng xếp hạng này. Trong khối doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, BIC đứng thứ 3 trong 6 Công ty bảo hiểm nộp thuế lớn nhất.

Bảng xếp hạng V1000 nhằm biểu dương, tôn vinh 1.000 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho Ngân sách Quốc gia. Các doanh nghiệp được xếp hạng trong V1000 năm 2016 là các doanh nghiệp có mức nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất trong 4 năm từ 2012 đến 2015 và chấp hành tốt luật pháp, chính sách của Nhà nước, đặc biệt là pháp luật về thuế.

BIC hiện là 1 trong 8 công ty bảo hiểm dẫn đầu về thị phần và đứng trong Top 5 nhà bảo hiểm có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.

Được xếp hạng trong V1000 khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của BIC trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam trong 7 năm qua, đồng thời cũng là sự ghi nhận những đóng góp ngày càng tăng của BIC đối với sự phát triển của đất nước.

Tin bài liên quan